🚩🚩నాలో నేను ! (భానుమతి గారి ఆత్మ కధ నుండి . .)


♦నాకు మధ్య తరగతి జీవనమే ఇష్టం.

పెళ్ళైన కొత్తలో మాంబళం (మద్రాసు) మహాలక్ష్మి స్ట్రీట్

ఇంటి నెంబరు 12లో ఉండేవాళ్ళం. పదిహేను రూపాయలు అద్దె.

♦ఆ రోజుల్లో మేమిద్దరం చూసిన ఇంగ్లీష్, హిందీ సినిమాలు,

తిన్న ఐసుక్రీములు , తిరిగి ఇంటికి రావడానికి మౌంట్ రోడ్డులో పదకొండో నెంబరు బస్సుకోసం వెయిట్ చేయడం, అది రాకపోతే మళ్ళి సినిమాకెళ్ళడం ఇప్పటికి నా స్మృతి పధంలో మెదులుతాయి.

♦ఈ రోజుల్లో కార్లు, బంగళాలు ఇవ్వలేని సుఖశాంతులు ఆ రోజులు నాకందించాయని ఇప్పటికీ నమ్ముతుంటాను.

.

♦రామారావుగారంటే నాకు చాలా గౌరవం.

చాలాసార్లు నా దగ్గర సలహాలు తీసుకొనేవారు.నాకు రఘుపతి వెంకయ్య

అవార్డు ఇచ్చినప్పుడు నా చేతికి బంగారు కంకణాన్ని తోడిగారు.

♦ఆయన ముఖ్యమంత్రి అయిన తరువాత హైదరాబాదులో

నన్ను ఘనంగా సన్మానించారు.

ఇంటికి ఎప్పుడు వెళ్ళినా అత్తయ్య వచ్చిందంటూ పిల్లలందరినీ

పిలిచి కాళ్ళకు నమస్కారం చేయించేవారు.

.

♦నాకు మొదటినుంచి కర్ణాటక సంగీతం అంటే చాలా ఇష్టం.

మా సొంత సినిమాల్లో కచ్చితంగా క్షేత్రయ్య పదమో, త్యాగరాజ కీర్తనో, జయదేవాష్టపదో పెట్టేదాన్ని.

అది నేను మా నాన్నగారికి చేసిన వాగ్దానం. అదొక శాసనంగా తీసుకున్నాను. ♦త్యాగరాజ కీర్తనలు సినిమాల్లో పెడితే ఎవరు చూస్తారు.

సిగరెట్లకి బయటకు వెళతారు అని మా వారు విసుక్కునేవారు.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Comments

Popular posts from this blog

🔴-అచ్చ తెలుగు పదాలు.-🔴

💥🌺గజేంద్ర మోక్షం పద్యాలు.🌺💥

🚩🚩ఉషా పరిణయం.🚩🚩